Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Dấu hiệu thức tỉnh tâm linh & sẵn sàng trước biến động của địa cầu.

THẾ NÀO LÀ THỨC TỈNH TÂM LINH ?

Dấu hiệu của một linh hồn giác ngộ đó chính là sự thức tỉnh. Thế nào là thức tỉnh? Thức tỉnh là khi chúng ta nhận diện và làm sống lại được con người thật của mình, tự tánh của mình. Nhận biết thế giới là một trường ảo tưởng sống động. Sống và hành động theo thiên ý, theo tiếng nói bên trong. Nhiều người tự nhận mình là người tu hành cao và có nhiều trí tuệ. Đây là sự ngộ nhận của đại đa số hành giả, vì đó chỉ là một hình thức tinh vi của sự mê muội, là tự tay đóng khóa linh hồn mình. Bởi vì sự thức tỉnh và giác ngộ nằm ngoài sự hiểu biết của đầu óc và vốn đã tồn tại với tất cả mọi người. Mong cho nhiều linh hồn có thể vượt trên sự ngộ nhận để tìm lại sự thức tinh và giác ngộ chân thật. Để cho sự thăng hoa của trái đất trong tương lai là một sự rực sáng trong toàn cõi vũ trụ. by ( Ngọc Tuyền )
Đây là một video rất hay do Huy HolyFire sưu tầm và dịch , Pika add phụ đề và upload.

các thông tin trong đoạn video này mô tả các dấu hiệu của một người đang trong giai đoạn phát triển tâm linh . Nõ có tính thời sự và Chỉ dẫn cao cho thời gian chuyển đổi này của Nhân Loạ.
Xin cám ơn HuyHolyFire và Pika .

" HÃY THỨC TỈNH TÂM LINH- Sẵn sàng trước biến động địa cầu! "
là lời tự của video do Minhsang Quan chuyển dịch nói về các biến động của của địa cầu và nhận thức nhân loại, nhằm thức tỉnh nhận thức về những việc họ đang và đã làm trong sự mù quán của nhân loại. 

xin gửi lời cám ơn đến Minhsang Quan


Bình luận Facebook

Bình luận Blogspot

Không có nhận xét nào: